เตรียมเที่ยวชะอำ ต้อนรับ Summer กับเจ้าสี่ขา

Summerนี้ ไหนใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหน ขอสียงหน่อยเร็ว~ ถ้ายังไม่รู้จะไปไหน ให้ petfriendly.in.th ชี้เป้าพิกัดที่พักสวยๆ เป็นไกด์พาทุกคนหาที่พักที่บรรยากาศดี วิวสวยๆกันนะคะ ซัมเมอร์หรือวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ เตรียมตัวพาเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ ไปเที่ยวผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่ “หาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี”กันค่ะ เตรียมพร้อมไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจไม่รู้ลืมในช่วงวันหยุด Holiday ที่จะถึงนี้ ทุกคนจะได้สัมผัสกับชายหาดทรายขาว ทะเลสวย ท้องฟ้าใส บรรยากาศสงบไปพร้อมๆกับเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ ถ้าพร้อมแล้วตาม petfriendly.in.th ไปดูที่พักชะอำสุนัขและแมวเข้าพักได้ พร้อมๆกันเลย ลุย!!!

1. Radisson Resort & Spa Hua Hin

มาเริ่มที่แรกกันเลยค่ะ กับที่พักสไตล์โรงแรมที่สุดLuxury บรรยากาศ ร่มรื่น เหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้า ที่นี่อยู่ห่างจากท่าอากาศยานหัวหินเพียงแค่ 10-15 นาทีเท่านั้น ภายในที่พักเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี ร่มรื่นและสบายตา อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทะเลชัดๆจากระเบียงห้องพักได้เลยอีกด้วย  สำหรับสายContentที่ชอบถ่ายรูป บอกเลยว่าที่นี่มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลายมุมมากๆ ถูกใจสายคอนเทนต์อย่างแน่นอน ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งภายในห้องพักยังตกแต่งออกมาได้อย่างเรียบหรู ดูทันสมัยอีกด้วยค่ะ

ที่นี่มีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักได้ทำร่วมกันอย่างเพลิดเพลินอีกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่  โซนของเด็กและผู้ใหญ่ สไลเดอร์  ลานสเก็ต และมีพื้นที่กิจกรรมกีฬาอีกหลากหลายอย่าง  แอบกระซิบว่าค่ำๆบรรยากาศเหมาะแก่การดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจสุดๆเลยค่ะ มีทั้งสายลมและเสียงดนตรี พร้อมกับวิวทะเลฟังเสียงคลื่นกระทบกับชายหาด บอกเลยว่าทั้งทาสและเจ้าสี่ขาจะได้พักผ่อนกันอย่างสุดฟินแน่นอน ลืมบอกไปว่าที่นี่มีบุฟเฟต์อาหารทะเลทุกวันเสาร์ด้วยนะ จัดบริเวณ Beach Club มีทั้งอาหารทะเล บาร์บีคิว ของคาว ของหวานและเครื่องดื่มมากมาย รวมไปถึงมี Live DJ เปิดเพลงเคล้าบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลอีกด้วย

-ชั้นPet Friendly Zone จะเป็นห้องRoom Type แบบ Deluxe ocean view เท่านั้น

-จำกัดน้ำหนักสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 10 กิโลกรัม วันจันทร์ – พฤหัสบดี ฟรีตัวแรก  วันศุกร์-อาทิตย์ มีค่าใช้จ่ายที่ 600 บาท/ตัว/คืน/ห้องค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Radisson Resort & Spa Hua Hin

Tel : 032 708 300

Location : 854/2 ถ.บุรีรมย์, ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

E-mail : reservation.huahin@radisson.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 2,106 บาท / คืน

2. fio’s house by the sea

สำหรับสถานที่ต่อมา หากใครที่กำลังมองหาที่พักที่ให้ความรู้สึกเสมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านตัวเอง ปลอดภัยและใกล้ทะเล ต้องที่ Fio’s house เลยค่ะ ที่นี่เป็นบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นใกล้ทะเล ที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจสุดๆเลยค่ะ หรือใครอยากลองเปลี่ยนพื้นที่ทำงาน เพื่อหาไอเดียใหม่ๆ ที่นี่ตอบโจทย์และดีต่อใจสุดๆไปเลยค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งออกมาได้อย่างมินิมอลสบายตา  อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆที่หลากหลายอีกด้วยค่ะ ที่นี่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สามารถตื่นมาดูพระอาทิตย์ขึ้นริมชายหาดในตอนเช้า พร้อมชมวิวทิวทัศน์ได้แบบสุดฟินกันเลยค่ะ อีกทั้งยังสะดวกสบายแก่การเดินทางสุดๆ

สำหรับใครที่มาเป็นครอบครัว มากับคนรัก หรือ เป็นแก๊งที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่นี่ยังเป็น pet friendly อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ทั้งทาสและเจ้าสี่ขาฟินไปพร้อมๆกันอย่างแน่นอนค่ะ

-สุนัขจำกัดน้ำหนักไม่เกิน 10 kg (ต่อตัว) เข้าพักได้ไม่เกิน 5 ตัว ตัวที่ 6 ขึ้นไป คิดตัวละ 300 บาท

-สุนัขน้ำหนักมากกว่า 10 kg (ต่อตัว) เข้าพักได้ไม่เกิน 3 ตัว ตัวที่ 4 ขึ้นไป คิดตัวละ 500 บาท

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Fio’s house by the sea

Tel : 093 424 5955

Location : 88/5 ถ.บางเกตุ ซอย 5 ตำบลบางเก่า อ.ชะอำ เพชรบุรี 76120

E-mail : supergemini@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 5,500 บาท / คืน

3. La Playa Beach Front Pool Villa Cha-am, Huahin

ที่พักต่อมาไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะกับบ้านพักติดทะเล ที่เงียบสงบ ร่มรื่น บรรยากาศดี มีพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศเหมาะแก่การมาพักผ่อนต้อนรับซัมเมอร์สุดๆเลยค่ะ อรุณเบิกฟ้าตื่นเช้ามาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นยามรุ่งอรุณได้อย่างเพลิดเพลินหัวใจ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนฟีล “บ้านพักตากอากาศ” ตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ ที่นี่เป็นบ้านพักสไตล์วิลล่ามีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังตกแต่งไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี  ที่นี่อยู่ไม่ไกลจากชายหาด มองไปด้านหน้าจะเห็นเป็นวิวทะเลที่สวยงามแสนสบายตา ยิ่งตอนพลบค่ำชมพระอาทิตย์กับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ บอกเลยว่าทั้งทาสและเจ้าสี่ขา ต้องฟินและมีความสุขกันอย่างแน่นอนค่ะ

อีกทั้งที่นี่ยังเป็น petfriendly อีกด้วย มีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้มาวิ่งเล่นปล่อยพลังอย่างเพลิดเพลินและใครที่เป็นสายปาร์ตี้หรือชอบทำกิจกรรมกับครอบครัว เวลาพลบค่ำปาร์ตี้ปิ้งย่างกับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ พร้อมกับรับลมทะเลแบบชิลๆ บอกเลยว่าฟินทั้งทาสและเจ้าสี่ขาอย่างแน่นอนค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : LaPlaya Pool Villa Beach Front Chaam-Huahin

Tel : 084 075 1090

Location : 31/4 หมู่ 2 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120

E-mail :

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 4,528 บาท / คืน

4. Her Glory by the Sea

จากกรุงเทพฯสู่ชะอำ ด้วยระยะเวลาในการเดินทางเพียงน้อยนิด สู่การพักผ่อนหย่อนใจ ใกล้ทะเลที่น่าจดจำ ในคอนเซ็ปต์ “บ้านพักตากอากาศ” อีกเช่นเคย Her Glory ที่นี่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เงียบสงบและบรรยากาศดี อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวาง ที่นี่ตอบโจทย์ทั้งคนที่มาเป็นคู่รัก และ มาเป็นครอบครัวเลยค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์คันทรี เรียบหรู โรแมนติกดูสบายตา ด้วยห้องโทนขาวครีม มีความน่ารักน่าทะนุถนอมสุดๆ ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ที่นี่จะแบ่งเป็นห้องพักเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำค่ะ เป็นบ้านเช่าตากอากาศที่น่ารักและสุดแสนจะอบอุ่น ซึ่งเป็นบ้านพักที่อยู่ภายในโครงการบ้านแสนคราม ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ในส่วนของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีสีฟ้าที่สวยสะดุดตา ตอบโจทย์สายชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอน

บ้านพักจะอยู่ภายในคอนโดสูง 4 ชั้น โดยตัวอาคารก็มีการดีไซน์ที่แปลกตา มีมุมระเบียงเป็นทรงคลื่น และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างสุดสายตา ภายในที่พักคือลงตัวสุดๆด้วยพื้นที่ที่มีสวนสีเขียว น้ำสีฟ้า สายลมและเสียงคลื่น ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว  เหมาะแก่การมาพักกายพักใจในวันที่เหนื่อยล้ากับคนที่รักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจสุดๆไปเลยค่ะ

สำหรับทาสที่จะพาเจ้าสี่ขาไป มีค่าใช้จ่ายตัวละ 500 บาทค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Her Glory by the Sea

Tel : 092 991 4949

Line : @herglory

Location : Baan San Kraam, Huahin, Thailand Prachuapkhirikhan

E-mail : yingkhwanh@hotmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 5,000 บาท / คืน

5. ฌาร์มมารัน

มาถึงสถานที่สุดท้ายกันแล้วค่ะ “ฌาร์มมารัน” ที่นี่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางที่เต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี ที่พักตกแต่งด้วยสไตล์สุดเก๋ ที่มีสีสันสดใสเสมือนอยู่ต่างประเทศ ที่มีความเป็นส่วนตัว สำหนับใครที่อยากมาพักผ่อนฮีลใจ หนีความวุ่นวายในวันที่เหนื่อยล้าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆไปเลยค่ะ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากชายหาด สะดวกสบายแก่การเดินทางสุดๆเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำอยู่บริเวณด้านหน้า เรียกได้ว่าใครที่เป็นสายชอบถ่ายรูปตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ

เวลาพลบค่ำใครที่เป็นสายปาร์ตี้ หรือ อยากดินเนอร์กับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ ที่นี่เหมาะแก่การดินเนอร์มากๆเลยค่ะ ด้วยบรรยากาศที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ พร้อมกับรับลมและฟังเสี่ยงคลื่นกระทบกับชายหาดแบบสุดฟิน อีกทั้งที่นี่ยังเป็น petfriendly hotel ยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาทึกๆตัวเลยน้า ไม่รอช้า….พาเจ้าสี่ขามาปลดปล่อยพลังในวันที่เหนื่อยล้ากันค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : ฌาร์มมารัน

Tel : 032 472 452

Location : 261/30 ถ.ร่วมจิตต์ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

E-mail :

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,690 บาท / คืน