รวม 4 ที่พักภูเก็ต เที่ยวต้อนรับ Summer กับเจ้าสี่ขา

หยุดยาวนี้…เตรียมตัวพาเจ้าสี่ขาไปเที่ยวกันหรือยังคะ แต่ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปไหนดี วันนี้ petfriendly.in.th  ขอพาทุกคนไปเที่ยวคลายร้อนช่วงซัมเมอร์ และ สัมผัสกับความสวยงามของท้องทะเลในจังหวัดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนสวรรค์ของเมืองใต้กันค่ะ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลย ที่นั่นก็คือ “จังหวัดภูเก็ต” นั่นเอง แค่ได้ยินชื่อจังหวัดก็ฟินแล้วใช่ไหมคะทุกคน? บอกเลยว่าหยุดยาวนี้ ทั้งทาสและเจ้าสี่ขาต้องHappyกันอย่างแน่นอน เพราะทุกคนจะได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่สุดแสนจะโรแมนติกและได้พักผ่อนหน้าร้อนกันอย่างมีความสุขกับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ ไม่รอช้าแล้วดีกว่าค่ะ มาตาม petfriendly.in.th ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะว่าที่พักภูเก็ตสุนัขพักได้ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

1. Coriacea Beachfront Boutique Phuket Resort

มาเริ่มกันที่ “Coriacea Beachfront Boutique Phuket Resort” กันเลยค่ะ รีสอร์ทสวยดีไซน์แปลกตาให้ความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ ตั้งอยู่ติดริมหาดไม้ขาว โดยเราสามารถมองเห็นวิวเครื่องบินบนฟากฟ้าได้อย่างสวยงาม เพราะที่นี่อยู่ใกล้กับท่าอากาศยานภูเก็ตเพียงไม่กี่ร้อยเมตร อีกทั้งยังสงบ ร่มรื่น ใกล้ชิดกับธรรมชาติ  ในส่วนของที่พัก ที่นี่มีขนาดของห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งเรียบหรู สบายตา บริเวณส่วนกลางมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มองออกไปจะเห็นวิวสระว่ายน้ำที่อยู่ไม่ไกลจากทะเลอีกด้วยค่ะ

และที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ช่วงเย็นบรรยากาศดีเหมาะสำหรับดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจสุดๆเลยค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังเป็น petfriendly ที่มีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นปล่อยพลังอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

-สำหรับเจ้าสี่ขา จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 300 – 1,000 บาท/ตัว/การเข้าพัก (ราคาจะขึ้นอยู่กับขนาดของน้องนะคะ) ที่สำคัญ ที่นี่ไม่จำกัดน้ำหนักตัวน้องนะคะทุกคน^^

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Coriacea Boutique Resort

Tel : 076 206 748

Location : 89/2 หมู่ 4 ตำบล ไม้ขาว อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

E-mail : info@coriacearesort.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 2,432 บาท / คืน

2. Cassia Phuket

หากใครกำลังมองหาที่พัก ฟีลหรู Luxury ที่มีสีสันสดใสและยังให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว อีกทั้งยังบรรยากาศดี ร่มรื่นและมีกิจกรรมภายในให้ผู้เข้าพักทำร่วมกันอีกมากมาย ต้องที่นี่เลยค่ะ  Cassia Phuket ที่นี่เป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งห้องพักให้มีความเรียบหรู ตรงโถงส่วนกลางมีการออกแบบของอาคารให้มีช่องแสง เพื่อเหมาะแก่การถ่ายรูป บอกเลยว่าตอบโจทย์สำหรับสายทำ Content อย่างแน่นอน มองไปทางไหนก็สบายตา ให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายเพราะเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี  ในส่วนห้องพักผู้เข้าพักสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามได้อย่างเพลิดเพลินหัวใจ โดยจะเห็นทั้งวิวของสระว่ายน้ำและถัดออกไปจะเป็นวิวทะเลสาบ

ที่นี่มีพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้เข้าพักและเจ้าสี่ขาได้พักผ่อนและยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ สระว่ายน้ำ, Kid Club, มินิบาร์, ห้องอาหาร , ร้านนวด และพื้นที่พักผ่อนอื่นๆ อีกมากมาย  สำหรับใครที่มาเข้าพักแบบคู่รัก ครอบครัวหรือกลุ่มแก๊ง ที่นี่ตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Cassia Phuket

Tel : 076 356 999

Location : 64 หมู่ 4 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

E-mail : reservations-phuket@cassia.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 2,308 บาท / คืน

3. Ideo Phuket Hotel

มาต่อกันที่ “Ideo Phuket Hotel”กันเลยค่ะ ที่พักที่ให้ความรู้สึกแบบโฮมสเตย์ที่น่ารักและแสนจะอบอุ่น กับบรรยากาศที่เป็นกันเอง ที่นี่มีการตกแต่งภายในสไตล์มินิมอล ดูอบอุ่น น่ารัก สบายตาและร่มรื่น เพราะมีต้นไม้ที่เขียวขจีและดอกไม้ที่มีสีสันสดใส ดูร่มเย็นและเงียบสงบ รวมไปถึงมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันที่เหนื่อยล้า  ภายในห้องพักโปร่งโล่ง สีห้องโทนอุ่นตกแต่งออกมาได้อย่างน่ารักลงตัว ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ที่นี่อยู่ไม่ไกลจากหาดในยาง สามารถเดินไปได้เลยนะคะทุกคน อยู่ห่างกันประมาณ 400 เมตร เดินไปชมวิวทะเลสวยๆ น้ำทะเลใสๆ เหมาะแก่การนั่งปูเสื่อรอดูพระอาทิตย์ตก บอกเลยว่าโรแมนติกแบบสุดๆแน่นอนค่ะ ใครมาภูเก็ตแล้วกำลังลังเลว่าจะพักที่ไหน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักภูเก็ตที่สุนัขเข้าได้ที่แนะนำเลยค่ะ

สำหรับเจ้าสี่ขาที่จะเข้าพัก ที่นี่ไม่จำกัดน้ำหนักด้วยน้า ตัวเล็ก , ตัวใหญ่ ที่นี่ยินดีต้อนรับน้องๆหมดเลยค่ะ

(แอบกระซิบว่าน้องๆเข้าพักฟรีอีกด้วย)

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Ideo Phuket Hotel

Tel : 087 497 8030

Location : 113 หมู่ที่ 5 ตำบลสาคู อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

E-mail : ideophuket@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,350 บาท / คืน

4. Anodard Phuket, Nai Yang Beach

มาถึงที่พักสุดท้ายกันแล้วค่ะ ที่พักที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ต้องที่นี่เลย…ที่พักสไตล์บ้านโดม  ดูแปลกตาไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังใกล้ชิดกับธรรมชาติ เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศดีมากๆ ใครอยากมาพักผ่อนกับเจ้าสี่ขาที่รู้ใจต้องที่นี่เลยค่ะ  ตัวที่พักมีระเบียงยื่นออกไปในบ่อน้ำ ให้ผู้เข้าพักได้นั่งชมธรรมชาติและวิวที่สวยงามได้อย่างผ่อนคลาย และยังเต็มไปด้วยต้นไม้ที่รายล้อมอยู่บริเวณโดยรอบ บอกเลยค่ะว่างานนี้ทั้งทาสและเจ้าสี่ขา ได้สูดอากาศที่สดชื่น ในวันหยุดยาวนี้ไปด้วยกันอย่างแน่นอน

ภายในห้องพักตกแต่งออกมาได้อย่างเรียบหรู สบายตา ผนังห้องเป็นแบบปูนเปือยให้ความรู้สึกเย็นสบายและผ่อนคลาย มองออกไปด้านนอกจะเห็นเป็นวิวต้นไม้ วิวธรรมชาติและบ่อน้ำ  เหมาะแก่การมาพักผ่อนนอนฟังเสียงธรรมชาติสุดๆเลยค่ะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการอุปกรณ์เตาบาร์บีคิว ให้เราได้มานั่งทำปิ้งย่างร่วมกันกับคนภายในครอบครัวอีกด้วย เรียกได้ว่าวันหยุดยาวนี้ทั้งทาสและเจ้าสี่ขา ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขแน่นอนค่ะ

-สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าได้ แบบไม่จำกัดน้ำหนักนะคะ เข้าพักได้ทั้งน้องหมาและน้องแมวเลยน้า

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Anodard Phuket, Nai Yang Beach

Tel : 080 545 1544

Location : 62/21 ตำบลสาคู อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110

E-mail : anodardPhuket@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 3,442 บาท / คืน