ไปฟังเสียงคลื่น ซู่ๆ “ที่บางแสนดินแดนสุขขีกับเจ้าสี่ขา”

ไปบางแสน ดินแดนสุขขี เปิดเดือนแรกของปี2567 ทาสทำงานกันอย่างหนักหน่วงอยู่ใช่ไหมล่ะคะ แบบนี้ต้องหาสถานที่เที่ยวฮีลหัวใจกันสักหน่อยแล้ว ถ้าพูดถึงทะเลที่ใครๆหลายๆคนก็คุ้นเคยและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ก็เป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจากที่ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรีนั่นเอง อีกหนึ่งสถานที่ ที่ใกล้ชิดกับธรรมาติ ได้ผ่อนคลายกับวิวทะเลที่สวยงาม และ ฟังเสียงคลื่นกระทบชายหาดแบบสุดฟิน เรียกได้ว่าใครที่ได้มาที่แห่งนี้ ต้องหลงมนต์เสน่ห์ของบางแสนอย่างแน่นอน

ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ ร้านอาหาร Café สถานที่ท่องเที่ยว วัดหรือจะเป็นที่พักสวยๆก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายสุดๆ  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ควรค่าแก่การไปเที่ยว พักผ่อนสุดๆค่ะ และทาสทั้งหลายไม่ต้องห่วง วันนี้Petfriendly.in.th ไม่ลืมที่จะไปตามที่พักสวยๆ ที่เจ้าสี่ขาสามารถเข้าพักได้มาให้ทาสกันค่ะ รับรองว่าทั้งเจ้าสี่ขาและทาส ถูกใจแน่นอน ….

1. โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ

โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ อีกหนึ่งที่พักบางแสนที่สุนัขเข้าพักได้ สไตล์ไทยโมเดิร์น หรูหราและเรียบง่าย ตั้งอยู่ไม่ไกลจากชายหาด ภายในที่พักเงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การไปผ่อนคลายและใช้เวลากับครอบครัว ใช้เวลากับคนที่เรารักและใช้เวลากับเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ ในช่วงวันหยุด ที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นปล่อยพลังกันอย่างเพลิดเพลิน  อีกทั้งที่นี่ยังสะดวกสบายต่อการเดินทางแก่ผู้ที่มาเข้าพักอีกด้วย เพราะอยู่ไม่ไกลจากชายหาดบางแสน

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้แก่ผู้ที่มาเข้าพัก และมีห้องพักได้เลือกหลากหลายสไตล์เพื่อตอบโจทย์แก่ผู้ที่มาเข้าพัก และหากใครที่มีเจ้าสี่ขาต้องดูแล ทางที่พักยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาทุกตัวอีกด้วยน้า ไม่รอช้า…พาเจ้าสี่ขาไปพักผ่อนกันดีกว่าค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ

Tel : 038 399 899

Location : 50 54 บางแสนสาย 1 แสนสุข อำเภอชลบุรี ชลบุรี 20130

E-mail : reservations@bs-heritagehotel.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 3,253 บาท / คืน

2. สวัสดีแมนชั่น

มาต่อกันที่ Sawasde  Mansion หรือ สวัสดี แมนชั่นกันเลยค่ะ ที่นี่เป็นที่พักเล็กๆสุดเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นสุดๆ ให้ความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ที่มาเข้าพัก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้ (ใครจะพาเจ้าสี่ขาไปด้วย อย่าลืมแจ้งทางที่พักก่อนน้า) ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาวสุดมินิมอล ดูสบายตาและน่าเข้าพักสุดๆ  ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น WIFIฟรี  อีกทั้งยังมีที่จอดรถที่กว้างขวางทั้ง2ฝั่ง และยังมีเครื่องซักผ้า และ ร้านอาหารให้บริการแก่ผู้เข้าพักอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Sawasde Mansion – สวัสดีแมนชั่น

Tel : 038 395 070

Location : 3 ลงหาดบางแสนซอย 8 แสนสุข อำเภอชลบุรี ชลบุรี 20130 ประเทศไทย

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,250 บาท / คืน

3. hy – Resort Hotel

อีกหนึ่งที่พักบางแสนสุนัขพักได้  ก็คือที่ hy – Resort Hotelนั่นเองค่ะ เป็นที่พักสไตล์วิลล่าที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างแปลกตาและไม่เหมือนใคร ภายในที่พักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักสุดเก๋ ที่ผสมผสานความสวยงามได้อย่างลงตัว อีกทั้งที่นี่มีห้องพักหลากหลายสไตล์ เพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มที่มาเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นคู่ เป็นครอบครัวหรือเป็นแก๊ง แต่ไม่ว่าจะโซนไหนๆก็บรรยากาศดี ร่มรื่น และเงียบสงบ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้าสุดๆเลยค่ะ

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ทีวี ตู้เย็น และยังมีจุดเช็คอินและมุมถ่ายรูปเก๋ๆอีกหลากหลายมุมภายในที่พัก ให้ผู้เข้าพักได้ว้าวกันอย่างแน่นอนค่ะ ที่สำคัญที่นี่อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและห่างจากชายหาดบางแสนเพียงแค่5นาที เรียกได้ว่าสะดวกสบายแก่การเดินทางอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : hy – Resort Hotel

Tel : 038 394 039

Location : ให้รีสอร์ทโรงแรมบางแสน 2, สุขุมวิท ซอย 3, ถนน สุขุมวิท 13 ซ ศรีโพธิ์ ตำบลแสนสุข เมือง, ชลบุรี 20130 , บางแสน, ประเทศไทย, ชลบุรี

E-mail : hyresorthotel@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 2,000 บาท / คืน

4. Bangsean Villa Hotel

มาต่อกันที่โรงแรมบางแสน วิลล่ากันเลยค่ะ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นของพักที่เรียบหรู สไตล์มินิมอล เหมาะแก่การมาพักผ่อนฮีลหัวใจในวันหยุด อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับเขาสามมุข และ แหลมแท่นอีกด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยทะเลและขุนเขา ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง  และอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย อีกทั้งยังมีมุมสวยๆภายในห้อง ให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวทะเลได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ที่มาเข้าพัก อีกทั้งยังยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาอีกด้วยน้า  ผู้เข้าพักสามารถเรียกได้ว่าสะดวกสบายแก่การเดินทางสุดๆ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Bangsaen Villa Hotel-โรงแรมบางแสนวิลล่า

Tel : 095 923 2116

Location : เลขที่ 178 ถนน บางแสนสาย 1 บางแสน ประเทศไทย ชลบุรี

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,290 บาท / คืน

5. บ้านสวนบางแสน รีสอร์ท

บ้านสวนบางแสน รีสอร์ท บ้านพักรูปแบบคลาสสิค ที่ยังคงไว้หนึ่งในบางแสน  เป็นบ้านไม้สองชั้นหลังใหญ่อายุราวใกล้100ปี (เป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัวในสมัยนั้น) ที่นี่ให้ความเงียบสงบ ร่มรื่น เสมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้านของตัวเอง  ภายในที่พักล้อมรอบด้วยต้นไม้ ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายเมื่อได้เข้าพัก  อีกทั้งผู้เข้าพักจะได้สัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิค ของความเป็นบ้านไม้แท้ๆ ภายในพื้นของที่พักเป็นไม้เงางาม ผนัง ฝ้าและเพดานทำด้วยไม้แท้ๆ ตกแต่งด้วยลวดลายที่สวยงามอีกด้วยค่ะ

ที่นี่ยินดีต้อนเจ้าสี่ขา อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาวิ่งเล่นปล่อยพลังได้อย่างผ่อนคลาย และมีพื้นที่ให้ทาสได้ปาร์ตี้ ปิ้งย่างและสังสรรค์กับคนที่เรารักอีกด้วย ที่นี่สะดวกสบายแก่การเดินทางสุดๆ เพราะอยู่ห่างจากชายหาดเพียง200เมตร  เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เหมาะแก่การไปพักผ่อนและสูดอากาศที่สดชื่นในวันที่เหนื่อยล้า

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : ที่พักบางแสน บ้านสวนบางแสน รีสอร์ท

Tel : 081 782 0265

Location : บ้านสวนบางแสนรีสอร์ท 2 ถ.บางแสนล่าง ซ.2 ต.แสนสุข อ.เมืองจ.ชลบุรี , ชลบุรี, ประเทศไทย, ชลบุรี

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 650 บาท / คืน

6. Betta Hotel Bangsean

โฮสเทลติดทะเลบางแสน ที่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้ ก็เป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะ นอกจากที่Betta Hostel Bangsean ที่พักที่ไม่ไกลจากชายหาด อีกทั้งบรรยากาศภายในตกแต่งด้วยสีเทา ให้ความรู้สึกเท่และทันสมัย ที่สำคัญที่นี่มีห้องพัก2โซน เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้เข้าพักทุกกลุ่ม มีทั้งโซนเห็นวิวทะเล และ โซนไม่มีวิว  หากผู้เข้าพักอยากพักผ่อน ชมวิวทะเลและได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็ต้องเป็นห้องโซนวิวทะเลเลยค่ะได้ชมทั้งทะเล ได้ชมทั้งพระอาทิตย์ตกบอกเลยว่าฟินแน่นอน

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่สำคัญเลยคือสะดวกสบายแก่การเดินทาง และห่างจากชายหาดเพียงแค่7เมตร อีกอย่างยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วยค่ะ

หากใครมีเจ้าสี่ขาไปด้วย เพิ่มเพียง 150.- เท่านั้นค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Betta Hostel Bangsaen

Tel : 095 554 9453

Location : ฮาร์เบอร์เฮ้าส์ บางแสน 7WCC+QX5 บางแสนสาย 1 แสนสุข อำเภอชลบุรี ชลบุรี 20130

E-mail : Bettaxhostel@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,200 บาท / คืน

7. Baan Bright 104

สำหรับคนรักน้องหมา น้องแมว อีกหนึ่งที่พักที่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้ก็คือที่นี่เลยค่ะ Baan Bright 104 เป็นมินิโฮสเทล ที่พักขนาดเล็กสุดน่ารัก แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง ที่นี่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การไปพักผ่อนกับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจสุดๆเลยค่ะ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากชายหาดบางแสน จุดเช็คอินฮิตๆและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอีกด้วย

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ WIFIฟรี ทีวี แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และ สำหรับเจ้าสี่ขาทางที่พักมีเบาะรองนอน ของเล่นให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเจ้าสี่ขาHappy ทาสก็Happyไปด้วยอย่างแน่นอน อ๊ะ~ลืมบอกไป ที่นี่รับเจ้าสี่ขาน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัมนะคะทุกคน

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Baan Bright 104

Tel : 083 095 3104

Location :175/1 สุขุมวิท ซอย 22 ตำบลแสนสุข เมือง, Chon Buri, Thailand, Chon Buri

E-mail : Rongrog1628@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 790 บาท / คืน