“เที่ยวหัวหินกับเจ้าสี่ขา” พร้อมแจกที่พัก เจ้าสี่ขาเข้าพักได้

“หัวหินถิ่นมนต์ขลัง ทะเลสวย นักมวยดัง พระราชวังงดงาม”  ถ้าพูดถึงทะเลใกล้กรุงเทพที่วิวสวย น้ำใสก็เป็นที่ไหนไปไม่ได้เลยค่ะนอกจากที่หัวหินนั่นเอง!  เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่คนมักชอบไปพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้ากับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ  ต้องบอกเลยว่าสำหรับใครที่เป็นสายทะเลหรือชอบบรรยากาศทะเลสุดคลาสสิค ถ้าได้มาที่หัวหินต้องหลงเสน่ห์ทะเลสวย น้ำใสของที่นี่แน่นอน

และสำหรับใครที่มีเจ้าสี่ขาต้องดูแลหรืออยากพาเจ้าสี่ขาไปเที่ยวด้วยกัน หายห่วงได้เลยค่ะ วันนี้Petfriendly.in.th ไปตามหาที่พักหัวหินสุนัขพักได้ มาให้ทุกคนกันแล้วค่ะ งานนี้บอกเลยว่าทาสHappy เจ้าสี่ขาก็Happyไปด้วยอย่างแน่นอน ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Nern Chalet Beachfront Hotel Hua Hin (โรงแรมเนินชเล บีชฟรอนต์)

โรงแรมเนินชเล บีชฟรอนด์ อีกหนึ่งที่พักที่สุนัขและแมวเข้าได้ที่อยู่ใกล้กับชายหาด ภายในห้องพักโปร่งโล่งสบายตาสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน เหมาะแก่การมาพักผ่อนฮีลใจในวันที่เหนื่อยล้าเพราะที่นี่เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัว มีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นปล่อยพลังได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งยังอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ผู้เข้าพักสามารถเดินไปชมวิวทะเลได้อย่างผ่อนคลายเพราะที่นี่อยู่ใกล้กับชายหาดเลยค่ะ บรรยากาศดีเหมาะแก่การไปสูดอากาศรับลมทะเลที่สดชื่นสุดๆ

ที่นี่มีกิจกรรมทางน้ำให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินอย่างครบครัน เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ที่มาเข้าพัก อาทิ Jeski , Banana Boat , มีมอเตอร์ไซค์ให้เช่า , นวดผ่อนคลายหรือจะเป็นบริการเรียกแท็กซี่ ที่นี่ครบจบเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Nern Chalet Beachfront Hotel Hua Hin

Tel : 032 655 211

Location : 144/7 ถ.หนองแค-ตะเกียบ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

E-mail : rsvn@nernchalet.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 2,200 บาท / คืน

2. Anantasila Beach Resort Hua Hin

มาต่อกันที่Anantasila Beach Resort Huahinกันเลยค่ะ ที่พักสไตล์เรียบหรูดูทันสมัย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยู่ใกล้ชายหาด เงียบสงบ ร่มรื่นและมีความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่อยากไปพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้า สำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูป บอกเลยว่าที่นี่มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลายมุม อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับชายหาดอีกด้วย สายContentรับรองว่าได้Contentใหม่ๆกลับไปอย่างแน่นอน

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำ ให้ผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างเพลิดเพลิน อีกด้วยค่ะ ที่สำคัญที่นี่เหมาะมากสำหรับสายปาร์ตี้หรือหากใครต้องการดินเนอร์สุดโรแมนติกกับคนที่เรารัก ก็ตอบโจทย์สุดๆไปเลยค่ะ ที่นี่ยินดีต้อนรับเจ้าสี่อีกด้วยน้าบอกเลยว่าทาสHappy เจ้าสี่ขาก็Happyแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Anantasila Beach Resort Hua Hin

Tel : 081 648 8364

Location : 33/17 Soi Mooban Huadon, Petchkasem Road, Prachuabkirikhan 77110

E-mail : info@anantasila.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 3,986 บาท / คืน

3. ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

มาต่อกันที่ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน กันเลยค่ะที่นี่เป็นที่พักสไตล์เรียบหรูสบายตา บอกเลยว่าบรรยากาศหลักล้านสุดๆ สำหรับใครที่ต้องการพักผ่อนชมความงดงามช่วงพระอาทิตย์ตกดินที่ชายหาดหน้าที่พัก แบบสุดฟินกับคนที่เรารัก บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ บรรยากาศดีใกล้ชิดกับธรรมชาติและอยู่ใกล้กับชายหาด อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางและยังสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนอีกด้วยค่ะ เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนกับคนพิเศษในวันที่สุดพิเศษพร้อมกับเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้กับผู้ที่มาเข้าพัก อาทิ สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร บาร์ สปา เรียกได้ว่ามีครบจบ ที่สำคัญที่นี่มีบริการนวดสำหรับเจ้าสี่ขาโดยเฉพาะด้วยนะคะ เพื่อคลายเครียดและเติมเต็มควาสุขให้กับเจ้าสี่ขา ด้วยการดูแลของเทอราปิส บอกเลยว่าเจ้าสี่ขาฟินแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Hyatt Regency Hua Hin

Tel : 032 521 234

Location : 91 ถนนเขาตะเกียบ หัวหิน, เขาตะเกียบ, 77110 หัวหิน, ไทย

E-mail : huahin.regency@hyatt.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 6,658 บาท / คืน

4. VALA Hua Hin – Nu Chapter Hotels

สายถ่ายรูป สายContentห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ VALA Hua Hin ที่พักที่ตกแต่งสไตล์สีเอิร์ทโทนและขาวครีม ที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น อีกหนึ่งที่พักที่อยู่ใกล้กับชายหาด เงียบสงบ ร่มรื่นและโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน สำหรับใครที่อยากมาปล่อยใจไปกับธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่นกระทบกับชายหาดและสูดอากาศที่สดชื่น อีกทั้งยังได้ชมวิวทะเลที่ไกลจนสุดสายตา พร้อมกับได้สัมผัสเสน่ห์ของทิวทัศน์ทะเลอ่าวไทยที่สวยงามอีกด้วย ที่สำคัญยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆที่หลากหลายมุมอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าใครมาที่นี่ได้ภาพสวยๆกลับไปอย่างแน่นอน

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีอ่างอาบน้ำส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักได้นอนแช่น้ำไปชมวิวทะเลไปอย่างเพลิดเพลิน ที่สำคัญที่นี่ยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาด้วยนะคะมีทั้งVoucherสำหรับแลกไอศกรีมให้เจ้าสี่ขา . มีกระเช้าต้อนรับเจ้าสี่ขา พร้อมทั้งมีอุปกรณ์ต่างๆที่ครบครันให้กับเจ้าสี่ขา และยังมีโซนชายหาดสำหรับเจ้าสี่ขาอีกด้วย บอกเลยว่าเจ้าสี่ขาHappyกันอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : VALA Hua Hin

Tel : 02 651 9080

Location : 849/21 Petchkasem Road, Cha-am Beach, Petchburi, 76120

E-mail : stay@valahuahin.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 7,319 บาท / คืน

5. Supatra Hua Hin Resort

สุภัทราหัวหินรีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักที่เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้สีสันสดใสสไตล์ทรอปิคอล ร่มรื่นและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนหย่อนใจและพาเจ้าสี่ขามาสัมผัสธรรมชาติอันงดงามไปด้วยกัน ที่นี่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ผู้เข้าพักสามารถเดินไปยืนมองท้องฟ้าและฟังเสียงคลื่นที่หาดเขาตะเกียบกันได้เลยค่ะ บรรยากาศภายในห้องพักอบอุ่นดูสบายตา อีกทั้งโดยรอบที่พักยังมีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นปล่อยพลังได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ WIFI สระว่ายน้ำ จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง อีกทั้งยังมีสนามกอล์ฟที่อยู่ภายในที่พัก เพื่อให้ผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วย ที่สำคัญเลยคือที่นี่ยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาด้วยนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Supatra Hua Hin Resort สุภัทรา หัวหิน รีสอร์ท

Tel : 086 331 6651

Location : 143/18 Takiab Rd, Hua Hin, Thailand, Prachuapkhiri khan

E-mail : supatra@supatraresort.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 2,499 บาท / คืน

6. Sanae beach huahin

Sanae beach huahin ที่พักที่มีความเป็นPrivateเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เงียบสงบเสมือนอยู่ชายหาดส่วนตัว ที่นี่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศดีเหมาะแก่การไปพักผ่อนในวันที่เหนื่อยล้า รับลมทะเลที่สดชื่น “เสน่ห์ บีช หัวหิน” อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียงแค่ 10 นาทีและอยู่ห่างจากชายหาดเขาเต่า300เมตร บรรยากาศภายในห้องพักให้ความอบอุ่นสบายตา ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยๆที่หลากหลายมุม สายชอบถ่ายรูปถูกใจอย่างแน่นอน

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ WIFIทุกห้อง  สระว่ายน้ำ  ที่จอดรถและบริการรับส่งที่สนามบิน ที่สำคัญเลยคือหากใครมีเจ้าสี่ขาต้องดูแล ที่นี่ยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาอีกด้วยน้า

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Sanae Beach Huahin

Tel : 096 037 2757

Location : 69/19 Soi Ko Tao Village, Nongkae, Hua Hin, Thailand, Prachuap Khiri khan

E-mail : sanaebeachhuahin@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 3,900 บาท / คืน

7. dusitD2 Hua Hin ดุสิตดีทูหัวหิน

มาถึงที่สุดท้ายกันแล้วค่ะ dusitD2 Hua Hin ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ห้ามพลาดเลย!! เป็นที่พักที่ตกแต่งด้วยสไตล์ทันสมัย บรรยากาศดีสุดๆภายในที่พักเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจีและมีสวนอยู่บริเวณกลางที่พัก ให้ความร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การไปพักผ่อนฮีลใจฟังเสียงคลื่นที่ริมชายหาดอย่างเพลิดเพลิน  ที่สำคัญเลยคือสายถ่ายรูปห้ามพลาดวิวสระน้ำเลยน้า อยู่บริเวณชั้นบนของที่พักสามารถมองเห็นวิวเมืองและวิวทะเลได้อย่างชัดเจน

สำหรับสายปาร์ตี้ ที่นี่มีบาร์ที่บรรยากาศสุดโรแมนติกอีกด้วยค่ะ และที่สำคัญใครที่มีเจ้าสี่ขาต้องดูแลหรืออยากพาเจ้าสี่ขาไปเที่ยวพักผ่อนด้วย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้ รับรองว่า ทาสและเจ้าสี่ขาฟินแน่นอนค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : dusitD2 Hua Hin

Tel : 032 516 888

Location :Hua Hin 12/156 Soi Muban Nhongkhae,Nhongkae, Hua Hin,Thailand

E-mail : d2hh@dusit.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 6,165 บาท / คืน