ทาสซิลได้ไม่ต้องห่วงกับ 5 โรงแรมแมว เหมียวสบายใจ

สำหรับทาสแมวท่านใด ที่กำลังกังวลใจว่าเจ้านายตัวดีของท่าน จะไม่มีใครมาคอยดูแล ทำให้น้องเหมียวของเราจะต้องเหงาแน่ ๆ เพราะว่าต้องมีความจำเป็นที่จะได้เดินทางไปจากบ้าน ไม่ว่าจะไปทำธุระในเรื่องการงาน หรือว่าจะเป็นเรื่องของการท่องเที่ยวพักผ่อนก็ตาม แต่การไปทำธุระใครครั้งนี้ไม่อยากจะปล่อยให้เจ้าเหมียวไว้ที่บ้านเพียงลำพัง

ขอแนะนำให้พาน้องไปฝากไว้ที่โรงแรมแมว เพราะโรงแรมแมวเป็นสถานที่รับฝากเลี้ยงแมว ซึ่งให้อารมณ์เหมือนเจ้าเหมียวได้อยู่บ้านจริง ๆ นอกจากนั้นยังมีแมวตัวอื่น ๆ มาเล่นด้วยอีก เชื่อว่าการพาน้องแมวไปฝากโรงแรมแมวจะทำให้น้องแมวมีความสุขอย่างแน่นอน หากว่ายังไม่รู้ว่าจะไปฝากที่ไหน เราได้รวบรวมโรงแรมแมวที่คิดว่าให้บริการดี และน่านำไปฝากมาให้ได้เลือกกัน ขอให้ตามมาอ่านกันได้เลย

1. Gatto Cat Hotel

โรงแรมแมวย่านฝั่งธน สำหรับท่านใดที่อยู่แถวย่านฝั่งธน เกิดมีธุระที่จะต้องออกเดินทางในช่วงนี้ ไม่อยากจะปล่อยให้เจ้าเหมียวไว้ที่บ้านเพียงลำพัง อาจจะเลือกที่จะแวะพาน้องเหมียวมาฝากไว้ที่โรงแรมแมวแห่งนี้ก็ได้ ซึ่งคิดว่าคงไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะโรงแรมแมวแห่งนี้ เป็นสถานที่รับฝากแมวที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นร้านที่รับฝากเลี้ยงแมวแบบระบบปิด มีห้องแอร์เปิดให้น้องแมวที่รักของคุณ ได้เล่น พักผ่อนกันตามอัธยาศัย ได้รับความเย็นสบายทั้งกายใจ อีกทั้งยังมีเพลงเปิดคลอให้ฟังตลอดทั้งวัน

ช่องทางในการติดต่อ

Line : gattocathotel

Facebook : https://www.facebook.com/gattocathotel/

Location : 79 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 57/1 ถ.จรัญสนิทวงศ์ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.00-20.00 น.

โทร : 087-881-7711

Google Map : https://g.page/gattocathotel?share

2. Neko Luxury Cat Hotel

ที่นี่เป็นโรงแรมแมวที่แสนหรู ซึ่งเป็นสถานที่รับฝากแมวอย่างโรงแรมแมวที่มีความหรูหราไฮโซ จนทาสแมวอย่างเรา ๆ อาจจะได้มีอิจฉากันบ้าง เพราะว่าโรงแรมแมวแห่งนี้ มีห้องเป็นธีมต่าง ๆ ให้ท่านเจ้าของเลือกมากถึง 19 ห้อง ดังตัวอย่างเช่น ห้อง Paris ซึ่งได้รับการตกแต่งห้องสไตล์ฝรั่งเศส ทำให้น้องเหมียวรู้สึกเหมือนได้ท่องเที่ยวแถบยุโรป หรือจะเป็นห้อง Beauty and The Beast ซึ่งเป็นห้องที่ตกแต่งออกมาในสไตล์การ์ตูนชื่อดัง เจ้านายเหมียวจะรู้สึกเหมือนได้ท่องโลกดิสนีย์เลยก็ว่าได้ รับรองว่าต้องคุ้มกับความสบายใจของน้องเหมียวแน่นอน

ช่องทางในการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/nekoluxurycathotel

Website : http://nekoluxurycathotel.com/index_th.html

Location : 603/63 โครงการเดอะทรัสต์ ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.00-20.00 น.

โทร : 089-668-8755

Google Map : https://goo.gl/maps/bk7CYZ7DGi62fNtr6

3. Happy Land Cat Hotel

ที่นี่เป็นโรงแรมแมว ที่ครบเครื่องครบครันในเรื่องของการให้บริการ โรงแรมแมวแห่งนี้ตั้งอยู่โซนแฮปปี้แลนด์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโรงแรมแมวที่มีชื่อเสียง เนื่องจากเจ้าของบ้านใจดีมาก ให้การดูแลน้องแมวประดุจเป็นแมวเหมียวของตัวเอง ห้องพักทุกห้องผ่านการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ จึงมีความสะอาดและกว้างขวาง มีพื้นที่ให้เจ้าเหมียววิ่งเล่นได้เต็มที่ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ให้น้อง ๆ ได้ปีนป่ายกันตามอำเภอใจ นอกจากนั้นโรงแรมแมวแห่งนี้ ยังมีบริการอาบน้ำ ตัดขน ในราคาย่อมเยาด้วย จึงทำให้ถูกอกถูกใจทาสแมวอย่างคุณแน่นอน

ช่องทางในการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/happylandcathotel/

Website : https://www.happylandcathotel.com/

Location : 67 แฮปปี้แลนด์ทาวน์เฮ้าส์ 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

โทร : 02-045-5298, 095-485-4648

Google Map : https://goo.gl/maps/Am7HYSj3yC1d4jvo6

4. Cat A Rest Hotel

เป็นโรงแรมที่ใส่ใจเรื่องสุขอนามัย ขอให้คุณเจ้าของไว้ใจโรงแรมแมวได้  หลายคนอยากพาเจ้าเหมียวไปสถานที่รับฝากแมว แต่กังวลว่าจะไม่สะอาด แล้วจะทำให้น้องแมวติดโรคกลับมาหรือเปล่า หากพามาโรงแรมแมวที่ Cat A Rest Hotel แล้ว คุณเจ้าของจะหมดความกังวลใจกับปัญหาเหล่านั้นไปได้เลย เพราะทางโรงแรมแมวแห่งนี้ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของความสะอาดเป็นหลัก  จัดให้ห้องพักน้องเหมียวทุกห้องมีแอร์ มีพัดลม และเครื่องฟอกอากาศพร้อม แล้วยังมีบริการส่งรูปถ่าย และคลิปวิดีโอของน้องเหมียว ให้เจ้าของได้คลายความคิดถึงวันละ 2 เวลาอีกด้วย ทำให้คุณเจ้าของแฮปปี้น้องเหมียวก็แฮปปี้ตามไปด้วย

ช่องทางในการติดต่อ

Line : catarest

Facebook : https://www.facebook.com/cataresthotel/

Location : 9/176 หมู่บ้านกลางเมือง S-Sense ซอยศรีนครินทร์ 46/1 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 09.00-19.00 น.

โทร : 097-190-2969

Google Map : https://goo.gl/maps/prT4i1SkiQpD8s3PA

5. Cat Hoteru

สำหรับโรงแรมแมวแห่งนี้ ให้บริการรับฝากเป็นรายเดือนในราคาพิเศษ สำหรับทาสเหมียวคนไหนที่ติดธุระเป็นเดือน แล้วไม่รู้จะเอาน้องเหมียวไปฝากไว้ที่ใครหรือญาติฝ่ายไหน นำน้องเหมียวแวะมาฝากไว้ที่โรงแรมแมวจะปลอดภัยกว่า โดยเฉพาะโรงแรมแมว Cat Hoteru ที่พร้อมมีความพร้อมในทุกด้าน สามารถรับฝากเจ้าเหมียวเป็นรายเดือนได้ ในราคาพิเศษลดถึง 60% ทีเดียว จึงทำให้มั่นใจในความปลอดภัยได้เลย เพราะทางร้านดูแลประหนึ่งเป็นแมวของตัวเอง ตกแต่งให้มีที่ปีนป่ายที่กว้างขวาง มีรีวิวจากผู้มาใช้บริการมากมาย แม้แต่ดารานักร้องก็พาน้องเหมียวมาฝากแมวที่ร้านแห่งนี้ ดีแบบนี้ห้ามพลาดกันนะท่านทาสเหมียวทั้งหลาย

ช่องทางในการติดต่อ

Line : Cat-Hoteru

Facebook : https://www.facebook.com/CatHoteru/

Website : https://www.cat-hoteru.com/

Location : 50/19 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220

เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10.00-20.00 น.

โทร : 097-060-9395

Google Map : https://g.page/CatHoteru?share

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าคุณจะติดธุระยังไง หรือต้องไปที่ไหนก็ตาม ทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศ ไปทำงานหรือไปพักผ่อนในวันหยุด คราวนี้ก็หมดความห่วงกังวลใจไปได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าน้องเหมียวที่น่ารักจะไม่มีใครดูแล เพียงแต่นำไปฝากไว้กับโรงแรมแมวเหมียว เลือกโรงแรมที่ตัวเจ้าของชื่นชอบ น้องเหมียวก็คงจะแฮปปี้แล้วล่ะ เพราะว่ามีเพื่อนเล่นอยู่มากมาย อีกทั้งยังได้รับการดูแลกันเป็นอย่างดีอีกด้วย.