6 ที่พักเขาใหญ่ โดนใจน้อน ๆ แน่นอน

เมื่อก่อนการจะออกไปเที่ยวที่ไหน คงเกิดความเป็นห่วงกังวลใจไม่ใช่น้อย เพราะไม่สามารถนำเอาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปด้วยได้ แต่ปัจจุบันได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น มีที่พักบางแห่งได้อนุญาตให้นำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าพักด้วยได้ เป็นโรงแรมหมาแมวเข้าได้เขาใหญ่ ที่มีหลายทีด้วยกัน

ซึ่งเราได้รวบรวมมาแนะนำให้ผู้อ่านทุกท่านได้รับทราบ เพื่อว่าถ้าอยากไปเที่ยวเขาใหญ่ แล้วอยากนำเอาสัตว์เลี้ยงไปด้วย จะได้เข้าพักในโรงแรมสุนัขแม่เข้าได้ ก็จะหมดปัญหาเวลาไปเที่ยวแล้ว มีที่ไหนนั่นตามมาอ่านกันได้เลย

1.ผาชวนชม รีสอร์ท (Phachuanchom Resort)

โรงแรมผาชวนชม เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีความร่มรื่นซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่น้อยมากมาย ที่ให้บรรยากาศดีมาก อีกทั้งยังมีสนามหญ้าให้นอนเล่น นั่งเล่น เดินเล่นได้ตามอัธยาศัย หรือว่าจะปิกนิกกันก็ได้อย่างเต็มที่ ในตอนเย็นย่ำก็ยังสามารถดูบรรดาค้างคาวน้อยใหญ่บินออกจากถ้ำมาหากินได้ เป็นถ้ำที่อยู่ใกล้ ๆ กับที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้แห่งนี้

ซึ่งท่านสามารถนำเอาสุนัขหรือแมวเข้าพักด้วยได้ และที่สำคัญหรือฟรีจร้า ไม่มีค่าใช้จ่ายคิดเพิ่มจากปกติอย่างใด แต่ต้องเป็นสัตว์เลี้ยงไซส์ปกติ ถ้าน้องตัวโตหรือว่ามีขนาดใหญ่ อยากให้ท่านลองติดต่อกับทางรีสอร์ทอีกทีหนึ่งก็จะดี

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/PhachuanchomKhaoyai/?locale=th_TH

Tel : 089-816-7440

Website : http://www.phachuanchom.com/

Location : 444 ถนนกุดคล้าผ่านศึก ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130

E-mail : phachuanchom@gmail.com

ราคาห้องพัก : ประมาณคืนละ 1,699 บาท

2. The Secret Cliff Boutique Resort

CR. https://www.facebook.com/thesecretcliffkhaoyai/

เดอะ ซีเคร็ต คลิฟฟ์ บูติก รีสอร์ท (The Secret Cliff Boutique Resort) เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ในใจกลางเขาใหญ่ ซึ่งเป็นที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้เขาใหญ่ ท่านสามารถนำหมาแมวเข้าพักได้อีกแห่งหนึ่ง การเดินทางไปมาก็สะดวกสบาย แล้วยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟาร์มโคนมโชคชัย ไร่เขื่อนลำตะคอง อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และทองสมบูรณ์คลับ

รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักหลายสไตล์ให้ได้เลือกพักกัน เช่น บ้านพักสไตล์ Chalet, วิลลาโนวา และแบบบ้านรถไฟเก๋ ๆ ก็มี ที่เดอะ ซีเคร็ต คลิฟฟ์ บูติก รีสอร์ทยังอนุญาตให้ท่านนำสัตว์เลี้ยงขนาดพันธุ์เล็กเข้าพักด้วยได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมราคา 300 บาท / ตัว / คืน และที่สำคัญท่านต้องเตรียมอุปกรณ์ และเครื่องนอนสำหรับน้องหมาหรือแมวของท่านมาด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/thesecretcliffkhaoyai/

Tel : 09-0241-4689

Location : 707 ถนนป่าตัก วัดวชิรา ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 83100

E-mail : thesecretcliff_khaoyai@hotmail.com

ราคาห้องพัก : ประมาณคืนละ 999 บาท

3. SOL Glamping at Khao yai

CR. https://www.facebook.com/solglamping/

SOL Glamping at Khao yai แห่งนี้ เป็นโรงแรมที่พักบนเขาใหญ่ เป็นโรงแรม Pet Friendly ซึ่งท่านสามารถนำเอาสัตว์เลี้ยงมาได้ ซึ่งที่พักหมาแมวเข้าได้ที่นี่ ได้รับการออกแบบมาในสไตล์แคมป์ปิ้ง  เป็นที่พักสไตล์แคมปิ้งเก๋ ๆ ระดับ LUXURY ซึ่งให้บรรยากาศที่ดูเหมือนอยู่ต่างประเทศ โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและป่าสน สภาพบรรยากาศดีมาก โดยที่บ้านพักมีให้เลือกทั้งแบบกระโจม เต้นท์ รถบ้าน และบ้านเป็นหลังก็มี

เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของท่านเข้าพักที่นี่ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นน้องหมาหรือน้องแมว โดยจะมีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นค่าบริการสัตว์เลี้ยงในราคา 1,000 บาท / ตัว ซึ่งราคานี้ทางโรงแรมหมาแมว เก็บเพื่อเป็นค่าทำความสะอาดพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง  เป็นค่า Free Pet Gift Set และค่าบ้าน, เตียงสัตว์เลี้ยง, ชามข้าวและน้ำ

เสริมเพิ่มเติมอีกนิด กรณีที่จะนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วย ท่านต้องจองห้องพักให้ตรงกับไซส์ของน้อง ๆ ด้วย โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่รีสอร์ทได้เลยจร้า

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://www.facebook.com/solglamping/

Tel : 09-7305-7517

Website : https://reservation.roomscope.com/2082/th

Location : 98 หมู่ที่ 11 บ้านซับสำราญ ตำบลวังกระทะ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 83100

E-mail : solatkhaoyai@gmail.com

ราคาห้องพัก : ประมาณคืนละ 3,200 บาท

4. ลิมอน วิลลา เขาใหญ่

CR. https://web.facebook.com/limonvillakhaoyai/?_rdc=1&_rdr

ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ (Limon Villa) ที่นี่เป็นที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ซึ่งออกแบบในสไตล์วิลล่า ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม อีกทั้งบริเวณรอบที่พักก็มีต้นไม้ล้อมรอบ ที่มาพร้อมกับวิวของภูเขา ชวนให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ภายในรีสอร์ทที่กว้างขวาง ซึ่งมากพอที่จะให้น้องหมาและน้องแมวสามารถวิ่งเล่นได้ไปทั่วอีกด้วย ภายในห้องพักของที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

แล้วยังสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 2 – 8 คนเลย ไม่ว่าท่านจะมากับเพื่อนหรือมากับครอบครัวกันหลายคน ก็สามารถพักกันได้อย่างแน่นอน หากต้องการนำสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยก็มีเงื่อนไขคือ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ราคา 600 บาท/คืน น้ำหนักเกิน 20 กิโลกรัม ราคา 1,000 บาท/คืน ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดโทรสอบถามกับทางที่พักโดยตรงก่อนก็จะเป็นการดีมาก

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://web.facebook.com/limonvillakhaoyai/?_rdc=1&_rdr

Tel : 044 300 561

Website : limonvilla.com

Location : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

E-mail : front@limonvilla.com

ราคาห้องพัก : ประมาณคืนละ 3,000 บาท

5.โอ ลา ลา แกลมปิ้ง

CR. https://web.facebook.com/OhLaLaGlamping/?_rdc=1&_rdr

โอ ลา ลา แกลมปิ้ง (OH LA LA GLAMPING) สถานที่พักแห่งนี้เป็นที่พักสุนัขแมวเข้าได้เขาใหญ่ ที่มีทั้งบ้านเป็นหลัง และที่พักแบบโดมกางเต็นท์ แต่บอกก่อนเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีสุด ๆ ไปเลยจร้า ลักษณะของโดมเต็นท์จะเป็นโทนสีขาว ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีความเป็นมินิมอล โดยภายในห้องพักจะมีแอร์ให้รับรองว่าท่านจะเย็นสบายอย่างแน่นอน ซึ่งจะบอกเลยว่าจะทำให้คุณฟินมาก โดยข้างนอกก็จะมีระเบียงเอาไว้ให้สำหรับนั่งชิล สามารถนั่งจิบกาแฟชมวิวยามเช้า นั่งอ่านหนังสือก็ดีสุด ๆ ไปเลย หรือจะนั่งกินหมูกระทะก็สามารถทำได้ตามอัธยาศัย

หากผู้เข้าพักจะนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วย ก็จะสามารถพักได้แค่แบบโดมเต็นท์เท่านั้น โดยเงื่อนไขและข้อตกลงในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักเบื้องต้น ก็มีสัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักได้เฉพาะห้องพักแบบโดมเต็นท์ สูงสุด 2 ตัว/ห้อง ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักในแบบบ้านได้ ไม่ว่าจะกรณีใด ๆ ก็ตาม

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://web.facebook.com/OhLaLaGlamping/?_rdc=1&_rdr

Tel : 065 056 3642

Website : https://ohlalaglamping-khaoyai.mydirectstay.com/

Location : 163/2 หมู่ 4 บ้านโนนกระโดน อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30320

ราคาห้องพัก : ประมาณคืนละ 4,500 บาท

6.เท มาต้า เเกลมปิ้ง

CR. CR. https://www.temataglamping.com/

มากันที่ เท มาต้า เเกลมปิ้ง (Te Mata Glamping) ที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าได้แห่งนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติ และห้อมล้อมไปด้วยวิวทิวเขาอันสวยงาม ใครที่มีเพื่อนเยอะแล้วอยากจะชวนเพื่อนมาพักผ่อน ที่นี่ก็ตอบโจทย์สุด ๆ ไปเลย ไม่ว่าคุณจะมากันกี่คนก็สามารถติดต่อสอบถามก่อนได้ ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระเบียงของที่พักนี้มีความกว้างมาก ซึ่งเหมาะกับการนั่งทานอาหาร หรือว่าคุณจะกินหมูกระทะกับเพื่อนก็ได้

ในตอนเช้าก็ยังนั่งรับประทานอาหารไปพร้อมกับจิบกาแฟ แล้วชมวิวภูเขาอันตกาลตาบอกไปเลยว่าฟินมาก ๆ และที่สำคัญคือที่นี่ยังมีอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงให้ด้วย เช่น ถ้วยอาหาร แผ่นรองฉี่ และของเล่น เตรียมไว้ให้พร้อมสรรพ โดยเงื่อนไขและข้อตกลงในการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักก็มีคือ เป็นที่พักสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรีเขาใหญ่ โดยไม่จำกัดจำนวนและไม่จำกัดขนาด แต่ยกเว้นที่พักแบบ Hilltop จะรองรับเฉพาะขนาดเล็กเท่านั้น เนื่องจากที่พักหลังนี้ไม่มีพื้นที่สนามหญ้าให้วิ่งเล่น

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : https://web.facebook.com/temata.glamping/?_rdc=1&_rdr

Tel : 084-236-4151, 061-662-6615

Website : https://www.temataglamping.com/ 

Location : 97 Moo 6, Nongnamdang, Parkchong, Nakhon Ratchasima 30130

ราคาห้องพัก : ประมาณคืนละ 10,000 บาท

เขาใหญ่ถือเป็นที่เที่ยวยอดฮิตอีกที่หนึ่ง ซึ่งใคร ๆ ต่างอยากหนีงานไปพักผ่อนหย่อนใจกัน และยังได้รับบรรยากาศแบบธรรมชาติ มีความร่มรื่น ซึ่งเขาใหญ่จัดว่าเป็นตัวหนึ่งที่ดีทีเดียว และแน่นอนหากกำลังมองหาที่พักที่เขาใหญ่ ซึ่งเป็นโรงแรมสุนัขแมวเข้าพักได้ ทั้งสามแห่งก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ทางเราได้รวบรวมมาบอกให้ท่านได้รับทราบกัน ยังไงขอให้เที่ยวให้สนุกกันนะ.