เอาใจทาสสายเดินทาง แจกพิกัดที่พักแถวสนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าสี่ขาเข้าพักได้

วันนี้มาเอาใจทาสสายเดินทาง ทาสคนไหนเดินทางไปเที่ยวหรือไปทำงานด้วยเครื่องบินบ่อยๆ  แต่ก็อดห่วงเจ้าสี่ขาที่บ้านไม่ได้ วันนี้หายห่วงได้เลยค่ะเพราะpetfriendly.in.thไปตามหาที่พักแถวสุวรรณภูมิ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ที่เจ้าสี่ขาสามารถเข้าพักได้มาให้กันแล้วค่ะ ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆสำหรับใครที่เป็นสายเดินทาง  ทั้งทาสและเจ้าสี่ขาเลิฟแน่นอน … ไม่รอช้าตามไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีที่ไหนบ้าง

1. The Quartier Hotel Phromphong – Thonglor by Compass Hospitality

มากันที่พักแรกกันเลยค่ะ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่Vintageสุดๆ มีสไตล์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์สำหรับผู้เข้าพักทุกวัย เป็นที่พักสูง10ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางกรุง ที่สำคัญเลยคืออยู่ใกล้กับ BTSพร้อมพงษ์ เดินทางสะดวกสบาย ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสออกมาได้อย่างหรูLuxuryสุดๆ อีกทั้งที่นี่ยังเป็น Pet Friendly Hotel มีโซนห้องน้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง  ภายในห้องพักยังมี Pet Amenities อาทิ อาหารเปียกทั้งของสุนัขและแมว ชามน้ำ ชามอาหาร ห้องน้ำแมว ที่นอนแมว เรียกได้ว่ามีครบจบ เจ้าสี่ขาเลิฟแน่นอน

มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ Netflixฟรี  ,  บริการรถTukTuk อีกทั้งยังมีโซนสวนอันเงียบสงบ สำหรับนั่งชิล และยังมีRoof Top Poolสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า เอาไว้ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook :The Quartier Hotel Phromphong – Thonglor by Compass Hospitality

Tel : 02 392 7007

Location : 413 Soi Sukhumvit 39, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok, Thailand, Bangkok

E-mail : rsvns@thequartierhotel.com

ราคาห้องพัก : 1,799 บาท

2. View Dee BKK Airport Residence

มาต่อกันที่นี่เลยค่ะที่พักสุดมินิมอล  ภายในห้องพักตกแต่งออกมาได้อย่างสบายตา มีห้องพักที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้เข้าพักทุกๆกลุ่ม ที่นี่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิ ติดถนนใหญ่สะดวกสบายแก่การเดินทาง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารอีกด้วย

ภายในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ TV , เครื่องทำน้ำอุ่น , ตู้เย็น , WIFIฟรี , เครื่องดื่มชากาแฟ และที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่มาเข้าพัก ที่สำคัญเจ้าสี่ขาสามารถเข้าพักที่นี่ได้ด้วย โดยจะมีค่าบริการ 300 บาทในคืนแรก และ คืนถัดไปจะอยู่ที่ 100 บาท/ตัว นั่นเองค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : View Dee Airport .Residence ห้องพักรายวัน รายชั่วโมง เปิดบริการตลอด 24 ชม.

Tel : 088 088 9636

Location : 1144/8 ซอยลาดกระบัง38, Lat Krabang, Thailand, Bangkok

E-mail : viewdee.residence@gmail.com

ราคาห้องพัก : 1,367 บาท

3. โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท พระโขนง

มาต่อกันที่โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท พระโขนง เป็นอีกหนึ่งที่พักตกแต่งออกมาได้อย่างสวยหรู ให้ความรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัยเมื่อได้เข้าพัก ภายในห้องพักมีสไตล์การผสมผสานอย่างลงตัวของความเป็นไทยในแบบโมเดิร์น  อีกทั้งยังมีHigh Streats  Rooftopให้ผู้เข้าพักได้ฟังดนตรีสดอย่างผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าพัก และยังได้ชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงที่น่าทึ่งอีกด้วย

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้กับผู้ที่มาเข้าพัก   และที่นี่ยังเป็นPet Friendly Hotel ยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาที่มาเข้าพักอย่างอบอุ่นอีกด้วย อีกทั้งทางที่พักยังมีเบาะรองนั่ง , ชามน้ำ เตรียมไว้ให้เจ้าสี่ขาอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

Tel : 02 301 7999

Location : 1122 Sukhumvit Road, Phra Khanong, Bangkok, Thailand, Bangkok

E-mail : H9790-re@accor.com

ราคาห้องพัก : 1,900 บาท

4. DoubleTree by Hilton Sukhumvit

มาต่อกันที่DoubleTree by Hilton Sukhumvit ที่พักเรียบหรูLuxuryที่ติดBTSพร้อมพงษ์ สะดวกสบายแก่การเดินทาง ภายในที่พักกว้างขวาง โปร่งโล่งสบายมองเห็นวิวเมืองกรุงที่สวยงามได้อย่างชัดเจน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบหรู อีกทั้งยังมีห้องอาหารDee Lite ผู้เข้าพักจะได้ลิ้มรสอาหารไทยที่แสนอร่อย

นอกจากภายในที่พักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว ยังมีสระว่ายน้ำพร้อม Pool Bar ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้ผู้เข้าพักได้Chill Out เพื่อผ่อนคลายในวันที่เหนื่อยล้า อีกทั้งที่นี่ยังเป็นPet Friendly  Hotel ที่ยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาเพื่อนรักที่รู้ใจของเราอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : DoubleTree by Hilton Sukhumvit

Tel : 065 715 2372

Location : 18/1 Soi Sukhumvit 26, Klong Ton, Klong Toei, Bangkok, Thailand, Bangkok

E-mail : bkksu.fb@hilton.com

ราคาห้องพัก : 3,230 บาท

5. Oakwood Studios Sukhumvit Bangkok

มาเปิดประสบการณ์พักผ่อนที่ไม่เหมือนใครต่อกันที่ใจกลางทองหล่อ ที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางให้ผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมกันได้อย่างเพลิดเพลิน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อน , อ่านหนังสือ , ทำงานและพักผ่อนฮีลใจในวันที่เหนื่อยล้า  ที่สำคัญใครสายถ่ายรูปที่นี่มีมุมถ่ายรูปมากมาย ให้ฟีลเหมือนเป็นสตูดิโอถ่ายรูป อีกทั้งยังมีCo-Working Spaceที่ผู้เข้าพักสามารถมานั่งทำงานได้ตลอดเวลาอีกด้วย

ภายในห้องพักตกแต่งออกมาได้อย่างเรียบหรูมีสไตล์  นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ฟิตเนสที่เปิดให้บริการ24ชั่วโมง , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีห้องประชุมงานแบบส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักอีกด้วย และที่สำคัญที่นี่เป็น Pet Friendly Hotel สามารถพาเจ้าสี่ขาเพี่อนรักที่รู้ใจของเรา เข้าพักได้อีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Oakwood Studios Sukhumvit Bangkok

Tel : 02 009 5700

Location : 70 Soi Sukhumvit 36, Klongtoey, Klong Toey, Thailand, Bangkok

E-mail : reservations.studios-bangkok@oakwood.com

ราคาห้องพัก : 2,210 บาท