เที่ยวเขาใหญ่ พักที่นี่ สุนัขและแมวเลิฟแน่นอน

เมื่อลมหนาวโชยมา เป็นสัญญาณเตือนของเดือนธันวาคม เป็นเดือนสุดท้ายของปี เดือนแห่งเทศกาล เดือนแห่งการท่องเที่ยว เดือนแห่งการพักผ่อนกับคนที่เรารักและเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปพักผ่อนที่ไหน วันนี้Pet Friendly.in.th ขอแนะนำเป็นที่นี่เลย เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา อีกหนึ่งสถานที่ ที่เงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ ล้อมรอบด้วยขุนเขาเหมาะแก่การไปพักผ่อนฟินๆกับคนที่รู้ใจ

Pet Friendly.in.thไปตามหารีสอร์ตเขาใหญ่ที่สุนัขและแมวเข้าพักได้ มาให้กันแล้วค่ะ จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ เมี๊ยว~

1. Arantarakiri Resort Khao Yai

Arantarakiri อีกหนึ่งที่พักสไตล์โมเดิร์น ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ร่มรื่น ล้อมรอบด้วยขุนเขา เงียบสงบมีลำธารไหลผ่าน เหมาะแก่การไปพักผ่อนนอนฟังเสียงน้ำไหลในลำธารแบบชิลล์ๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด ภายในที่พักมีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นกันได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ภายในที่พักให้ความอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านตัวเอง ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้กับผู้ที่มาเข้าพัก มีสระว่ายน้ำที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อีกทั้งภายในที่พัก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นออกมาได้สวย หรู ดูสบายตา เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทเขาใหญ่ที่สุนัข , แมวเข้าพักแบบฟินๆ และได้มีความสุขไปพร้อมกับทาสแบบเราๆอีกด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Arantarakiri Resort Khaoyai

Tel : 093 323 5873

Location : 36/2 Juldis Soi 2 , Thanarat , Tambon Mu Si,, Pak Chong, Thailand, Nakhon Ratchasima

E-mail : arantarakiri@gmail.com

ราคาห้องพัก : 2,990 บาท

2. Monlada Khaoyai

มาต่อกันที่ Monlada กันเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งรีสอร์ตที่สุนัขและแมวเข้าพักได้ ที่มีพื้นที่กว้างขวางรายล้อมไปด้วยขุนเขาที่เขียวขจี 360 องศาอยู่บริเวณใจกลางหุบเขาติดเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มองไปทางไหนก็สบายตาเพราะภายในที่พักเต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้  อากาศบริสุทธิ์ ไร้ฝุ่นควันเหมาะแก่การไปพักผ่อนสูดอากาศอันบริสุทธิ์

ภายในที่พักมีบ้านหลากหลายสไตล์ที่แตกต่างกันไป อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวางให้เหล่าเจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นปล่อยพลัง และ ให้ทาสแบบเราดื่มด่ำกับบรรยากาศที่บริสุทธิ์อีกด้วยค่ะ ตอบโจทย์มากสำหรับสายครอบครัว  ภายในห้องพักตกแต่งหลากหลายสไตล์ให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรตามความชอบ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งบริการเตาปิ้งย่างและจักรยานให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวทิวทัศน์ ไปพร้อมกับเหล่าเพื่อนซี้สี่ขาที่รู้ใจอีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Monlada Khaoyai

Tel : 084 916 1466

Location : ถนนหลัก (เขาใหญ่-วังน้ำเขียว) กม.3

E-mail : sale@monladakhaoyai.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 3,950 บาท

3. La Vallee Khaoyai

อีกหนึ่งที่พักที่บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะแก่การไปพักผ่อนกับครอบครัวสูดอากาศที่สดชื่น ที่นี่เป็นบ้านพักสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงาม ภายในที่พักตกแต่งด้วยสวนออกมาได้อย่างน่ารัก มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักได้เล่นน้ำท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีความสุขกันอีกด้วยค่ะ

ที่นี่มีทั้งโต๊ะพูล , คาราโอเกะ , SmartTVและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอีกมากมาย และใครที่ชื่นชอบทานผักออแกนิค ที่นี่ผู้เข้าพักสามารถตัดผักมาทานกันแบบสดๆได้เลย อีกทั้งทางที่พักยังมีFood Truckที่ทางที่พักเตรียมไว้บริการ ให้ผู้เข้าพักได้จิบเครื่องดื่มชิลล์ๆพร้อมกับนั่งชมบรรยากาศสุดฟิน ไปพร้อมกับเหล่าเจ้าสี่ขาที่รู้ใจได้อีกด้วย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : La Valle Khaoyai

Tel : 081 663 6388

Location : La Vallee ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 7,900 บาท

4. Oh la la gamping

มาพักผ่อนหย่อนใจต่อกันที่ OhLaLa Glampingที่พักเต็นท์โดท สไตล์Glamping ฟีลเหมือนพักอยู่แถบยุโรปบรรยากาศช่วงเช้ามีหมอกลงพร้อมกับอากาศเย็นแบบฟินๆ ให้ผู้ที่มาเข้าพักได้สูดอากาศอันบริสุทธิ์ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ อีกทั้งที่นี่มีกิจกรรมมากมาย อาทิ ผิงไฟปิ้งมาชเมลโล่ , Movie Nightให้ผู้เข้าพักได้ดูหนังชิลล์ๆ รับลมธรรมชาติแบบสุดฟินอีกด้วย

ที่นี่เป็นรีสอร์ตสุนัขแมวเข้าพักได้ มีพื้นที่กว้างขวางให้น้องๆได้วิ่งเล่นปล่อยพลังกันได้อย่างเพลิดเพลิน และยังมีกิจกรรมให้เหล่าเจ้าสี่ขาได้ทำร่วมกับทาสแบบเราๆได้อย่างมีความสุขอีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนฮีลใจในวันที่เหนื่อยล้าสุดๆค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Oh La La Glamping

Tel : 065 056 3642

Location : 163/2 Ban Nonkradon, Moo4 , Phayayen district, Pakchong , Nakhon Ratchasima

E-mail : ohlalaglamping@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 3,000 บาท

5. Kirirath

มาถึงที่พักสุดท้ายกันแล้วค่ะ ที่นี่เป็นทั้งพูลวิลล่า และ รีสอร์ต ตอบโจทย์ทั้งผู้เข้าพักที่มีครอบครัวทั้งขนาดใหญ่ และ ขนาดเล็ก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปกับวิวขุนเขาและธรรมชาติสวยๆที่หลากหลายมุม  ให้ความรู้สึกอบอุ่นเสมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัววิวภูเขา ให้ผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมร่วมกันและได้ถ่ายรูปพร้อมกับชมวิวภูเขาที่สวยงามอีกด้วย

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ชาบูฟรี เตียงนอนที่ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยหรูและสระว่ายน้ำส่วนตัว อีกทั้งที่นี่ยังเป็น Pet Friendly hotel อีกด้วย แต่สำหรับเจ้าสี่ขา ทางที่พักจะรับแค่สุนัขพันธุ์เล็กเท่านั้นนะคะ โดยจะมีค่าบริการ 300 บาทค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : คีรีรัฐพลูวิลล่า เขาใหญ่

Tel : 084 261 8984

Location : 57 หมู่5 ต.วังกระทะ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 2,900 บาท