พาเจ้าสี่ขาไปแอ่วเหนือ รับลมหนาวกันที่แม่ริม เชียงใหม่กันจ้าว

สำหรับเดือนสุดท้ายของปี เดือนแห่งเทศกาลแบบนี้ อีกหนึ่งจังหวัดที่ห้ามพลาดเลยก็คือ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่นั่นเองเจ้า บรรยากาศสิ้นปีกับลมหนาวที่โชยมาอ่อนๆ รายล้อมไปด้วยขุนเขาและเต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี เชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สำหรับใครที่มีเจ้าสี่ขาต้องดูแล วันนี้ petfriendly.in.th ไปตามหาที่พักเชียงใหม่ที่สุนัขเข้าพักได้ มาให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนต๊ะต่อนยอนกันแล้วจ้า ตามไปดูกันเลยเจ้า…..

1. Proud Phu Fah Hip & Green Resort

มาเริ่มกันที่ Proud Phu Fah Hip & Green Resort กันเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เงียบสงบ ร่มรื่น อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเหมาะแก่การไปพักผ่อน สูดอากาศอันบริสุทธิ์พร้อมรับลมหนาวแบบฟินๆ เสมือนถูกธรรมชาติโอบกอดตลอดเวลา สำหรับห้องพักที่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้จะมีโซนวิลล่าและภูโซน

ห้องพักโซนวิลล่าจะอยู่ติดลำธารมีต้นไม้ล้อมรอบ เป็นบ้านหลังเล็กสุดอบอุ่น ห้องพักโซนนี้จะอยู่ติดลำธารมีระเบียงให้ผู้เข้าพักนั่งเล่น สามารถพักผ่อนหย่อนใจ นั่งชมธรรรมชาติริมลำธารได้อย่างสุดฟิน อีกทั้งยังมีสวนหย่อมเล็กๆอยู่บริเวณกลางห้อง เพื่อให้ผู้เข้าพักและเจ้าสี่ขาพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย

หรือจะเป็นห้องHoneymoon villa ห้องโซนนี้จะเป็นอีกหนึ่งโซนที่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้ เป็นอีกหนึ่งบ้านพักที่สวยและบรรยากาศดีสุดๆ ภายในห้องพักจะมีอ่างจากุซซี่อยู่บริเวณบ้านพัก อีกทั้งยังมีวิวสวนหย่อม ต้นไม้ ลำธาร และมีระเบียงยื่นติดกับลำธาร ผู้เข้าพักสามารถเดินลงลำธารไปฟังเสียงสายน้ำไหล ได้อย่างสุดฟิน

อีกหนึ่งโซนที่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้จะเป็นภูโซน  โซนนี้เป็นห้องพักแบบตึก เหมาะสำหรับผู้เข้าพักสายครอบครัวหรือสายคู่รัก ที่ชอบบรรยากาศวิวภูเขาหรือมองเห็นธรรมชาติแบบมุมกว้าง ภายในห้องพักมีอ่างจากุซซี่ที่หรูLuxuryสุดๆ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักทำกิจกรรมร่วมกันอย่างผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Proud Phu Fah Mae Rim Chiang mai

Tel : 081 647 7437

Location : 97/5 m.1 Mae Rim-Samoeng Road, Pongyang, Mae Rim, 50180

E-mail : relax@proudphufah.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 3,083 บาท / คืน

2. อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ : Youdin Kindee farmstay

อีกหนึ่งที่พักที่ไม่ไกลจากตัวเมือง เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ก็คือที่อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์นั่นเองค่ะ บอกก่อนว่าถ้าตามหาที่พักที่เงียบสงบที่สุด ต้องเป็นที่นี่เลยค่ะ เป็นบ้านพักในฟาร์มเกษตรที่บรรยากาศดีมาก เหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนหย่อนใจ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ได้นั่งฟังเสียงของธรรมชาติได้อย่างชัดเจน พร้อมกับลมหนาวที่พัดโชยมาเบาๆ

ที่นี่ยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาด้วยน้า บอกเลยว่ามีพื้นที่ติดธรรมชาติที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นปล่อยพลังกันอย่างเพลิดเพลิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำ บ้านต้นไม้ บ่อดินสไลเดอร์โคลน ให้กับผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งที่นี่มีสัตว์เลี้ยงมากมาย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรพาเจ้าสี่ขาไปปล่อยพลังและไปพักผ่อน สูดอากาศที่สดชื่นกันค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ : Youdin Kindee farmstay

Tel : 091 479 8687

Location : 83 Moo 12 ,Maeram ,Mae-rim Chiang Mai, 50180

E-mail : youdinkindee@hotmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,000 บาท / คืน

3. DGD Chiangmai

มาต่อกันที่บ้านพักปลายนากันเลยค่ะ ที่นี่บรรยากาศดี เงียบสงบเหมาะสำหรับคนที่อยากมาพักผ่อนฮีลใจในวันที่เหนื่อยล้า เป็นฟาร์มสเตย์ที่มีพื้นที่กว้างขวางให้เจ้าสี่ขาได้วิ่งเล่นปล่อยพลังและทำกิจกรรมร่วมกับผู้เข้าพักอย่างเพลิดเพลินใจ ผู้เข้าพักจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง มีทุ่งนาที่เขียวขจีให้ผู้เข้าพักได้ชมพร้อมลมหนาวที่กำลังพัดผ่านมา อีกทั้งยังมีลานกางเต็นท์ให้ผู้เข้าพักสายแคมป์ปิ้ง ได้พักชมบรรยากาศกับลมหนาวเย็นๆแบบสุดฟิน

ที่นี่มีบ้านพักปลายติดริมทุ่งนา ให้ผู้พักได้เลือกทั้งหมด 3 แบบ โดยทางที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน  อีกทั้งยังมีบริการรับฝาก , รับฝึกและอาบน้ำเจ้าสี่ขา และยังมีสระว่ายน้ำของธรรมชาติให้เจ้าสี่ขาได้ปล่อยพลังอย่างเพลิดเพลินอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เจ้าสี่ขาเลิฟแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : DGD Chiangmai

Tel : 081 828 5710

Location : 56/5 หมู่ 5 บ้านหัวฝาย ห้วยทราย แม่ริม เชียงใหม่, 50180

E-mail : puppojang@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,105 บาท / คืน

4. Pool Villa Kiang Na Mae Rim

สำหรับสายครอบครัวห้ามพลาดที่นี่เลยค่ะ ที่นี่เป็นพูลวิลล่าส่วนตัว ห่างจากตัวเมือง 15 กิโลเมตร มีพื้นที่กว้างขวางเกือบ 1 ไร่ เหมาะสำหรับผู้เข้าพักสายครอบครัว ผู้เข้าพักที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ๆหรือสายปาร์ตี้ อีกทั้งยังร่มรื่น บรรยากาศดี และยังมีพูลวิลล่าให้ผู้เข้าพักได้เลือกหลากหลายtype หลากหลายstyle อีกทั้งมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ผู้เข้าพักได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขอีกด้วย

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ที่จอดรถฟรี เตาปิ้งย่าง ห้องคาราโอเกะ โต๊ะสนุ๊ก เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้ที่มาเข้าพัก และยังเป็นที่พักเชียงใหม่ที่เจ้าสี่ขาสามารถเข้าพักได้อีกด้วย บอกเลยว่าทั้งทาสและเจ้าสี่ขาฟินแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : พูลวิลล่ากลางนาแม่ริมเชียงใหม่

Tel : 091 142 4212

Location : 147 หมู่3 บ้านหัวดง ซอย4 ต.ริมเหนือ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180

E-mail : natkumkaew6@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 9,585 บาท / คืน

5. Ping Pool Villa 2

มาถึงที่พักสุดท้ายกันแล้วค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่เจ้าสี่ขาเข้าพักได้สไตล์พูลวิลล่าส่วนตัว ที่บรรยากาศดีเงียบสงบ เรียบง่ายและอบอุ่นเสมือนได้พักผ่อนที่บ้านตัวเอง เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนฮีลใจกับครอบครัวในวันที่เหนื่อยล้า  บรรยากาศโดยรอบที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ให้ความรู้สึกสบายตาและได้สูดอากาศที่สดชื่น

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ภายในห้องนอนมีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง  สระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวที่ครบครัน  เตาปิ้งย่างบาร์บีคิว WIFIฟรี  ที่จอดรถ อีกทั้งที่นี่ยังยินดีต้อนรับเจ้าสี่ขาอีกด้วยน้า ว่าแล้วก็อย่ารอช้า… พาเจ้าสี่ขาไปพักผ่อนรับลมหนาว สูดอากาศที่สดชื่นกันค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Ping Pool Villas

Tel : 082 228 3224

Location : 252 Moo. 5 Nong Khiao Soi 3, Muang Kaeow, Mae Rim, Chiangmai, 50180

E-mail : rosenkranzjoerg@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 8,800 บาท / คืน